×

แจ้งให้ทราบ

The forum is in read only mode.

เคยหนัก 48กิโล ตอนนี้ 68 อยากลดให้ได้ในสองสัปดาห์ตามที่คนโพสต์ไว้ค่ะ 4 กิโลก็ยังดี

More
9 years 9 months ago - 9 years 9 months ago #2375 by Dissaya Amornchanavut
สวัสดีค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ขอเริ่มเลยวันนี้ ตอนนี้หนัก 68 กิโล สูง163 เซนติเมตร
เมื่อก่อนเคยเป็นแอร์ หนักแค่ 50 กิโลเอง แต่ตอนนี้มาทำงานข้างล่างแล้ว ส่วนตัวอยากลดน้ำหนักไวๆเพราะต้องมีงานที่ต้องถ่ายภาพออกสู่ชาวโลกต้นสิงหา จะทันมั้ยเรา :(

ไปสมัครฟิตเนสมาได้ 2 เดือน ออกกำลังโดยเดินบนลู่วิ่ง ชันๆเหงื่อท่วมวันเว้นวัน แต่ออกกำลังมา สองเดือนแล้ว น้ำหนักลดไปต่อนเดียว เองคือตาชั่งนิ่งเลยค่ะ เพราะยังกินข้าวเหมือนเดิม นี่ขนาดไม่กินกาแฟเย็น ชาเย็นน้ำอัดลมแล้วนะ คือตอนแรกคิดว่าเราออกกำลัง ยังไงกินข้าวไปเถอะแค่อย่ากินเค้ก กินช็อคโกแลต เดี่ยวก็เบิร์น แต่ผลลัพธ์ออกมาไม่ประทับใจ ลองมาทุกอย่างแล้ว กินยาลดความอ้วนก็ทรมานที่มันหงุดหงิด นอนไม่หลับ จริงๆเราเป็นคนอวบๆ แต่ตอนนี้มันดันโยโย่พุ่งมาเป็น สิบโลเลย ท้อกับการออกกำลังกายสุดๆ ขอเริ่มต้นวันนี้เลยวิธี แอทกินส์ เนี่ย

อ่านกระทู้ในเวปบอร์ดยังไม่ครบแต่เท่าที่อ่านมาคิดว่าต้องได้ผลแน่ๆ ฮือๆชนะอะไรก็ไม่เท่าชนะใจตัวเองจริงๆ
Last edit: 9 years 9 months ago by Dissaya Amornchanavut.
More
9 years 9 months ago #2376 by Lowcarber
เคล็ดลับอยู่ที่ว่า อาหารพวกคาร์โบไฮเดรตต่ำ โดยตัวของมันเองไม่ได้ทำให้น้ำหนักลดนะครับ มันเพียงแค่ช่วยให้เราทานน้อยลงโดยไม่ค่อยหิว เพราะฉะนั้น เราต้องเปลี่ยนไปสู่ระบบที่ทานนิดๆ หน่อยๆ ก็อยู่ได้อย่างสบาย ทานน้ำเยอะๆ และออกกำลังกายต่อไปนะครับ จะได้ผลเร็วขึ้น แต่ 2 สัปดาห์ก็คงไม่ถึงกับลดลงถึงเป้าหมายได้ เพราะจะลดเร็วเกินไป ต้องให้เวลาสัก 3-6 เดือนจะดีไหมครับ

เป็นกำลังใจให้ครับ
The following user(s) said Thank You: Dissaya Amornchanavut
More
9 years 9 months ago #2377 by Dissaya Amornchanavut
ต้องขอบพระคุณ moderator ของเวปนี้มากๆค่ะที่เข้ามาตอบและให้คำแนะนำที่มีประโยชน์ วันนี้เริ่มแอทคินส์ วันที่2 ค่ะ ชั่งน้ำหนักเมื่อเช้าหายไปเกือบๆ1กิโล แต่คิดว่าที่หายไปน่าจะเป็นส่วนของเหลวหรือของเสียในร่างกายที่เราขับถ่ายมาตามปกติ แต่ก็เชื่อในหลักการงดแป้งน้ำตาลค่ะ จะทำให้ได้เพราะถ้าเรายังกินแป้งหรือของที่ทำให้เราอ้วนอยู่ เราก็จะกลับไปอยู่ในวัฏจักรเดิมๆอีก ถ้าผอมลง บุคลิกภาพเราจะดูดีขึ้นและสุขภาพกายสุขภาพจิตก็ดีขึ้นตามตัว ชีวิตก็จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นด้วย จะมาอัพเดทอีกเรื่อยๆค่ะ ขอบคุณค่า
Moderators: Lowcarber
Time to create page: 2.096 seconds
Powered by Kunena Forum